Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Ride to Hell: Retribution









Tựa game hành động mới nhất được Deep Silver công bố đầu tháng này, Ride to Hell: Retribution, hứa hẹn là một game cực kỳ hấp dẫn cho những ai là fan của thể loại game đánh đấm. Game có màu sắc và truyện kể nửa như các bộ phim báo thù thập niên 70, nửa như series phim truyền hình Sons of Anarchy, nhưng tất cả đều tập trung vào một yếu tố duy nhất: Bạo lực.

Nếu bạn là fan các phim của đạo diễn Tarantino và Rodriguez, thì đoạn trailer CGI sau đây của game sẽ có nhiều điều rất là quen thuộc với bạn.

Được phát triển bởi Eutechnyx – nhà phát triển nổi tiếng với thể loại đua xe, Ride to Hell: Retribution là tựa game hành động góc nhìn thứ 3, đưa người chơi vào một thế giới trụy lạc và cực kỳ bạo lực, tham gia vào những trận đánh tàn bạo vô nhân đạo, gặp gỡ những cô gái ngồi khoe bo-đì nóng bỏng trên mô-tô… mà bạn có thể thấy qua một số hình screenshot và wallpaper bên dưới.

Ride to Hell: Retribution kể câu chuyện về một người lính chuyên nghiệp có tên là Jake Conway, rong ruổi trên con đường trả thù và tìm diệt một băng đảng mô-tô có tên là The Devil’s Hand (Bàn tay Quỷ) vì đã giết hại người mà anh yêu quý. Về mặt gameplay, nhà phát triển cho biết Jake sẽ tận dụng bất kỳ phương tiện cần thiết nào để hỗ trợ cho việc trả thù: biến bất kỳ vật thể nào xung quanh làm vũ khí, đấu tay đôi trên đất hoặc bắn nhau tơi bời trên chiếc mô-tô “độ” của mình.

Phương châm của game rất là đơn giản: “Hai nắm đấm, hai bánh xe và không luật lệ.”

Ride to Hell: Retribution sẽ được phát hành trên PS3, PC và Xbox 360 vào ngày 25/6/2013 tại Bắc Mỹ và 28/6/2013 tại Châu Âu.

System Requirements Minimum 
OS:Windows XP 32-bit (or above)
Processor:AMD Athlon 64 X2 4800+ (2 * 2500 MHz) or Intel Core 2 Duo E4600 (2 * 2400 MHz)
Memory:2 GB RAM
Graphics:GeForce 8800 GTS (320 MB) or Radeon HD 3850 (512 MB)
DirectX®:9.0c
SoundirectX 9.0C compatible sound card
Hard Drive:12 GB HD space


Ride to Hell Retribution FLT




Ride to Hell Retribution Repack

Link 4share
http://up.4share.vn/f/2c1f1c1d1a1a14...ghanh.iso.file





Nguồn: Phonghanh vn-zoom.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét