Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Call of Duty: Black Ops 2 tạm biệt game thủ với Apocalype DLC

Con gà đẻ trứng vàng của Activision – Call of Duty: Black Ops 2 ra đời cuối năm ngoái đã chuẩn bị nói lời tạm biệt với game thủ khi Treyarch đã chính công bố DLC cuối cùng của game – Apocalype (tạm dịch: Ngày tận thế).


Với DLC cuối cùng khép lại thương hiệu Black Ops để tiến đến Call of Duty: Ghosts cuối năm nay, Apocalypse sẽ được Treyarch ưu ái bổ sung cả về chất lẫn lượng khi bổ sung nhiều bản đồ mới và cả chế độ campaign dành riêng cho mục chơi Zombie.

Video giới thiệu Apocalypse

Apocalype bổ sung cả thảy 4 chiến trường mới trong chế độ Multiplayer của mình. “Pod” đẩy bạn vào 1 thanh phố đổ nát với các ngôi nhà tựa như những chiến “kén”, địa hình sẽ buộc người chơi phải phối hợp nhiều loại chiến thuật cận chiến, bắn tỉa nhuần nhuyễn mới có thể giật lấy chiến thắng. trong khi “Frost” thả người chơi vào một Amsterdam sau cơn bão tuyết, bản đồ được chia ra làm 2 phần và 1 chiếc cấu nhỏ kết nối 2 bờ chiến tuyến – đó sẽ là chiến trường của người chơi, với nhiều loại khí tài đặc chủng cho loại thời tiết này.

2 chiến trường còn lại sẽ nâng tầm độ khó lên một mức khác cao hơn cho fan cứng cựa của game. “Takeoff” vẽ ra một chiến trường cực rộng tựa như một sân bay động cỡ nhỏ, kèm với đó là một bệ phóng phi thuyền hạng nặng trôi nỗi giữa mênh mông biển cả. và chiến trường còn lại - “Dig” là một bản chuyển thể mới của Courtyart (một bản đồ trong CoD5 trước đây), nếu bạn lạ tai với Courtyart, thì tạm biết rằng nó đang là “bản đồ Call of Duty được yêu thích nhất mọi thời đại” đấy.

Game, Game4V.com, tin game offline, Call of Duty, Black Ops 2, Apocalypse, Zombie, Pacific Rim, Activision, Call of Duty: Ghosts


Một điểm nhấn cực lớn không thể không nhắc đến trong DLC Apocalypse này đó chính là chế độ campaign hoàn toàn dành riêng cho Zombie. Rất nhiều tựa game cho người chơi mặc sức hành hạ những sinh vật “bé bỏng” này, nhưng với Call of Duty thì nó mới được nâng tầm lên 1 chuẩn mực mới và trở thành một nét rất riêng của các phiên bản Call of Duty hiện nay. Đúng như tên gọi của mục chơi mới này – Origin sẽ là bữa tiệc có sự ghóp mặt của hàng tá zombie với rất nhiều vũ khí/khí tài hàng hiệu trong bối cảnh thế chiến thứ 2. Không những thế, sức hút từ bộ phim Pacific Rim rõ ràng rất lớn đến nổi trong chế độ chơi này, bạn sẽ chứng chiến nhưng con robot cao cả ngàn mét đi lại đặt từng bước chân nặng nề. Một cảm giác rất Yomost i như trong Pacific Rim…


Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại ĐÂY.

Call of Duty: Black Ops 2 - Apocalypse sẽ có mặt trên Xbox Live vào ngày 27/8 trong khi các nền tản khác phải chịu khó thèm thuồng trong vài ngày tới mới có thể tham chiến trong “Ngày Tận Thế”.

Nguồn: Game4v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét