Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Saints Row 4 bản 'siêu đặc biệt' giá 1.000.000 USD!

Game4V.com - “Bựa, lố lăng, nhảm nhí, tục tĩu, điên rồ và siêu hài hước,…” có thể là những “mỹ từ” đẹp nhất miêu tả về cách chơi đặc trưng của siêu series Saints Row. Và với Saints Row 4, không chỉ chất chơi nằm mỗi trong game nữa mà nó đã chính thức lấn ra thực tế cũng theo 1 phong cách chỉ có ở Saints Row…


Bạn đã từng hoảng hồn khi nghe thấy bản đặc biệt của tựa game đua xe GRID 2 với giá lên tới hơn 200 ngàn USD kèm 1 siêu xe? Nếu chỉ thế mà bạn đã fãi há hốc mồm thì với Saints Row 4: Wad Wad Edition bạn sẽ phải “rớt cả quai hàm” vì cái giá khó tin của nó - 1.000.000 USD(hơn 20 tỉ VNđồng thôi).

Quả thực, đây không còn là một kỉ lục của riêng Saints Row 4 trong làng game thế giới nữa mà nó đã và đang thể hiện một cái chất điên rồ đậm chất Volition và cả series Saints Row đình đám. Hết gây sốc bằng việc Tổng thống Hoa Kỳ xuống đường và đá vài đ*i người dân, những hình ảnh nude lồ lộ, hay cả tên Alien tên là Anal Lord (tạm dịch: Chúa tể hậu môn)… chất bựa của Saints Row 4 đã nâng sự siêu tưởng của mình lên một cái giá ngất trời.


Saints Row 4: Wad Wad Edition hay với một cái tên khác The Million Dollar Pack sẽ chỉ có một phiên bản duy nhất trên thế giới. Bạn sẽ được chạm tay vào bộ đồ Uncle Sam, những siêu vũ khí hàng hiệu như chiếc phản lực Screaming Eagle hay cả món “ăn chơi” Merica - thứ vũ khí được mô tả là sẽ đưa cả nền văn minh con người trở về… Thời tiền sử !!!!


Không những thế, để dằn mặt với GRID 2, những giá trị ảo chưa là đủ và nếu sở hữu phiên bản đặc biệt này, bạn còn có thể sở hữu cả 1 con Lamborgini Gallardo (đã ngừng sản xuất) và có cơ hội tham gia vào câu lạc bộ E25 nổi tiếng về những siêu xe đáng cả gia tài. Hoặc nếu không có cảm hứng với những cỗ máy biết gầm thét và uống xăng như nước thì bạn sẽ có 1 vé đi thẩm mĩ viện để “tinh chỉnh” hoặc “cắt bớt” cái gì cảm thấy vướng víu, sau đó sẽ la liệt cùng bạn bè đến khách sạn The Jefferson Mỹ trong 7 đêm đập phá như một Tổng thống… và còn nhiều hơn thế nữa.

Tiếc là trong đống phần thưởng đó không có hình bóng 1 hot girl nào cả!

Danh sách những thứ người chơi sẽ sở hữu nếu chịu chi 1.000.000 USD:

- Sở hữu bản Saints Row 4 : Commander in Chief Edition.
- Một mô hình với kích thước thật của Dubstep Gun.
- Được đào tạo 1 khóa gián điệp trong 1 ngày.
- Một chuyến tham quan vũ trụ của Virgin Galactic !!!
- Thành viên một năm của Câu lạc bộ siêu xe E25 và một chiếc Lamborghini Gallardo bóng lộn.
- Một vé phẫu thuật thẩm mĩ.
- Một vé mua sắm cá nhân thỏa thích tại Planet Saints.
- 7 đêm cho hai người tại khách sạn The Jefferson ở Washington.
- Một khóa học giải cứu con tin.
- Một chiếc Toyota Prius đầy đủ bảo hiểm bên cạnh con Gallardo ở trên.
- 7 đêm ở lại trong Top Royal Suite tại Ả Rập dành cho 2 người.

Khó mà kể hết những ưu đãi kèm theo của phiên bản này nhưng hãy nhớ rằng, nó đáng giá cả 1 gia tài kết xù – 1.000.000 USD. Nếu có khả năng vẽ tiền như "chép phạt"... Bạn hãy (chỉ có thể) mua nó tại ĐÂY, Saints Row 4: Wad Wad Edition sẽ biến bạn thành một Tổng thống thứ thiệt !!!!!

Nguồn: Game4v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét