Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

[PSP] Dự Án Việt Hóa Call Of Duty Road To Victory



Mày mò cả ngày rồi cũng ra được vài bức ảnh ae xem chơi , dự là khi nào toukiden ra phiên bản chính thức thì mình cho ra bản demo việt hóa chơi thữ. 


Trích Dẫn:
Nguyên văn bởi Bánh Mì View Post
mình cần 1 HOẶC 2,3 người chơi game và chụp lại những cảnh có text trong mỗi chiến dịch trong game, nén lại 1 file rar và up lên cho mình đề đẩy nhanh tiến độ việt hóa. bạn nào làm thì inbox mình nhé.

tẤT NHIÊN TRONG PHẦN CREDIT GAME SẼ CÓ TÊN NHỮNG BẠN NÀY.
Trích Dẫn:
Nguyên văn bởi Bánh Mì View Post
cần tuyển 5,6 bạn dịch chung cái call of duty, nhiều text quá mình ko kham nỗi==,
Điều kiện cần : có phần mềm notepad++ có biết về tiếng anh+nhiều time rãnh+chịu khó dịch +tỉ mỉ . có gì inbox cho mình. :3















http://safeshared.com/FRFzY_oBhnNWbYLuu9ObUE2M


BẢN DEMO TRÊN LÀ MỚI VIỆT HÓA GẦN HẾT MENU+ FULL TEXT CÓ TRONG CHIẾN DỊCH 1. CÁC BẠN TEST CÓ LỖI GÌ THÌ GÓP Ý NHÉ.



Nguồn: PSP.info
Cảm ơn bạn Heroprolove từ vn-zoom đã đóng góp
Cảm ơn tác giả Bánh mì Trém ró từ diễn đàn PSP.info đã cho ra đời bản việt hóa này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét