Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

End of Nations đột ngột trở thành game MOBA

NSX Trion Worlds đã khiến game thủ sửng sốt khi bất ngờ "thay đổi giới tính" đứa con tinh thần của mình từ MMORTS sang MOBA.

Từ niềm hi vọng vàng của thể loại MMORTS...

Nếu là một fan của thể loại RTS (chiến thuật thời gian thực) nói chung và MMORTS nói riêng hẳn bạn vẫn còn nhớ vào nửa đầu năm 2012, NSX Trion Worlds đã trình làng cho giới game thủ sản phẩm chủ lực của họ: End of Nations. Khai thác thể loại MMORTS vốn khan hiếm các tựa game, cộng thêm đồ họa đẹp mắt và lối chơi đầy hứa hẹn, End of Nations nhanh chóng trở thành "cục cưng" của làng game. Game thủ bàn tán về nó, các trang tin không ngừng cập nhật về nó. Có thể nói một tương lai rất tươi sáng đã chờ đón phía trước đối với End of Nations.

End of Nations được giới thiệu sẽ giải tỏa cơn khát của các tín đồ MMORTS.

... Sang một thành viên mới của gia đình MOBA

Bẵng đi một thời gian dài im hơi lặng tiếng, game thủ vẫn đinh ninh End of Nations đang được ngày đêm mài giũa để trở thành viên ngọc quý của làng game thế giới. Thế nhưng trong một động thái đầy bất ngờ, NSX Trion Worlds đã tung ra trang teaser mới kèm theo thông báo gây choáng váng: End of Nations sẽ là một game MOBA!

Nguyên văn như sau: 


"End of Nations is a tactical MOBA where your success on the battlefield depends on the heroes and units you command and quick decision making in the heat of combat. Dominate during team based matches and catapult your commander to the top of the ranks."


Tạm dịch:

"End of Nations là một game MOBA chiến thuật nơi thành công của bạn trên chiến trường phụ thuộc vào những anh hùng và đơn vị bạn điều khiển cộng với những quyết định nhanh chóng được đưa ra giữa chiến sự nóng bỏng. Thống trị những trận đấu và đưa chỉ huy của bạn lên thứ hạng cao nhất."

Lựa chọn con đường MOBA (Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Quyết định của NSX đã mang lại hai luồng tranh luận, người ủng hộ, kẻ thất vọng, nhưng điểm chung là tất cả đều hoài nghi. Quả thật biến một game chiến thuật trực tuyến thời gian thực thành một game MOBA là cả một sự thay đổi to lớn về gameplay, mà gameplay chính là yếu tố chính quyết định thành bại của một tựa game. Có lẽ chỉ có thời gian mới trả lời được liệu Trion Worlds đã có một sự lựa chọn đúng đắn hay đã gây nên sai lầm lớn trong lịch sử công ty.

Liệu End of Nations có thành công với hướng đi MOBA?

Nguồn: Endgame

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét